ระบบค้นหาเพลง

ขอคำว่า Like แทนคำขอบคุณนะครับ

ขอคำว่า Like แทนคำขอบคุณนะครับ

ฟังเพลง 겨울 나무 (Winter Tree) - SG Wannabe ดาวน์โหลดเพลง mp3 เนื้อเพลง

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่กลุ่มนักร้องชาย SG Wannabe (คิมยงจุน คิมจินโฮ อีซอกฮุน) เตรียมรีเทิร์นวงการเพลงอีกครั้งในปี 1 ปี 5 เดือน

ก่อนที่ SG Wannabe จะวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 พวกเขาจะได้วางจำหน่ายอัลบั้มในชื่อ ‘SG WANNABE BY SG WANNABE 7 PART.1’ โดยจะมีเพลงทั้งหมด 6 เพลงในวันที่ 19 ตุลาคมนี้ ซึ่งก่อนที่จะมีการเปิดตัว 'PART.1' ในวันที่ 12 ตุลาคม พวกเขาได้เปิดตัวเพลงหนึ่งในอัลบั้มอย่าง 'Winter Tree (겨울 나무)' ผ่านช่องทางออนไลน์เป็นครั้งแรก

'Winter Tree' เป็นผลงานการร่วมประพันธ์โดย The Name และ คิมโบมิน ผู้ซึ่งเคยฝากฝีมือการประพันธ์เพลงไว้กับนักร้อง 4MEN และ Vibe ในขณะที่ผู้ประพันธ์เนื้อเพลงซึ่งช่วยพรรณาถึงบรรยากาศในฤดูหนาวเป็นฝีมือของ Wheeshung เป็นผลงานเพลงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเมโลดี้อันแสนงดงามและดนตรีในแบบออเครสตร้าสุดยิ่งใหญ่อลังการ

สำหรับผลงานอัลบั้ม ‘SG WANNABE BY SG WANNABE 7 PART.1’ จะเป็นการกลับมาสู่วงการเพลงอีกครั้งในรอบ 1 ปี 5 เดือนของ SG Wannabe โดยเป็นผลงานเพลงที่เผยให้เห็นพัฒนาการด้านดนตรีและความเอาใจใส่ในรายละเอียดในผลงานชุดนี้

อัลบั้ม 'Part.1' มีนักแต่งเพลงชื่อดังเข้าร่วมประกอบไปด้วย โจยองซู คิมกอนอู THE NAME คิมวอน รวมถึงนักประพันธ์เนื้อร้องเพลง อันยองมิน Wheesung โจอึนฮี ซึ่งพวกเขาก็จะได้มาช่วยเพิ่มความสมบูรณ์แบบให้กับอัลบั้มนี้มากยิ่งขึ้น สำหรับผลงานเพลงทั้ง 6 เพลงในอัลบั้ม Part.1 สมาชิก SG Wannabe ยังได้มีส่วนร่วมโดยตรงในการคัดเลือกเพลงและออกแบบรูปลักษณ์ของอัลบั้มแจ็คเก็จอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่พวกเขาต่างทุ่มเทให้กับการเตรียมงานเป็นอย่างมากเลยทีเดียว








เนื้อเพลง 겨울 나무 (Winter Tree) - SG Wannabe

푸르른 기억을 담은 잎새 모두
낙엽이 돼 떨어진 나무
흰눈을 덮고서 잠들어 있지만
서글픈 꿈꿀 것 같아

추억을 담은 사랑 모두 눈물이
돼 떨어진 나는
베개를 안고서 잠들려 하지만
꼭 그대 꿈을 꿀 것만 같아

그리움만 남은 겨울아 가라
시리도록 아픈 겨울아 가라
흰눈에 새겨진 이별의 짙은
발자국 지워지는 봄 날이 오길
기다려 기다려 기다려
기다려 기다려 기다려

내 맘에 쌓인 미련 미련 애써
치워 놓고 잠들면
어느새 아침에 소복히 또 내린
그대 흔적에 눈물을 흘려

그리움만 남은 겨울아 가라
시리도록 아픈 겨울아 가라

흰눈에 새겨진 이별의 짙은 발자국
지워지는 봄날이 오길

오랜시간 행복 했어요 안녕
좋은사람 찾아 잘가요 안녕
그대 이름으로 입김을 불며
견디면 겨울은 금세 떠나겠죠

이렇게 사랑해 사랑해 사랑해 사랑해


credit : moonstar


Comments :

0 comments to “ฟังเพลง 겨울 나무 (Winter Tree) - SG Wannabe ดาวน์โหลดเพลง mp3 เนื้อเพลง”

แสดงความคิดเห็น

ค้นหาเพลง

ระบบค้นหาเพลง